Xử thế bán hàng |
#1. Hãy là người bán hàng có trách nhiệm và uy tín
Trong cuộc mua bán kia, tôi nhận ra uy tín và trách nhiệm trong bán hàng. Kể cả khi sản phẩm đã bán nhưng trách nhiệm đã thỏa thuận phải luôn giữ nếu muốn bán hàng được lâu dài. Shop tôi kể trên thực sự là shop làm được điều này. Và nếu bạn hỏi nếu tôi cần sản phẩm gì mà shop đó cung cấp thì tôi có tiếp tục mua không? Thì câu trả lời là Có.
Tôi thích sự trách nhiệm trong công việc và luôn mong muốn đem tới sản phẩm tốt cho khách hàng. Uy tín và trách nhiệm bán hàng không phải nói là có mà đó cần phải trải qua những hoàn cảnh thực tế để kiểm chứng lựa chọn của bạn.
#2. Đưa ra quyết định nhanh
Tôi đã do dự việc có nên chuyển sản phẩm đi bảo hành. Vì tôi không biết shop có giữ đúng thỏa thuận hay không. Nhưng tôi lại bất ngờ vì shop rất uy tín. Bài học ở đây là khả năng đưa ra quyết định nhanh trong tình huống đòi hỏi bạn phải suy nghĩ thật lâu. Quyết định nhanh dựa trên thông tin đã có. Và khi quyết định đừng cảm thấy " Có lẽ mình nên làm ngược lại ..."
#3. Tôn trọng khách hàng
Tôi thấy được sự tôn trọng khách hàng của shop. Thông qua việc tìm hiểu nguyên nhân trước khi quyết định. Vì tôi biết có trường hợp thiếu sự tôn trọng dành cho khách hàng khi cuộc mua bán đã hoàn thành.
Hãy là người bán có tâm và có tầm bạn nhé!
—–
Các bạn nhớ Follow blog của tôi để tiện truy cập và xem những bài viết mới nhất nhé!
Ủng hộ tôi có kinh phí hoạt động viết bài qua ví Airpay: dandyduong888
Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian đọc bài viết của tôi. Chúc bạn một ngày nhiều cảm hứng!
0 Comments