Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng

Góc chia sẻ kinh nghiệm bán hàng
--------------------------------------------
Nhiều nhà bán hàng thường tạp trung quá nhiều vào sản phẩm , bao bì, logo, biển quảng cáo, ..v..v..mà họ quên mất đi điều căn bản, cốt lõi tạo nên một nhà bán hàng chuyên nghiệp. Đó chính là : " Tập trung, chú trọng vào những trải nghiệm của khách hàng."
Vậy trải nghiệm khách hàng là gì ?
Đó chính là những điều mới mẻ, thú vị, kích thích khách hàng khám phá, cảm nhận mà nhà bán hàng mang lại cho khách hàng của họ. Cũng chính điều này sẽ giữ chân khách hàng lại với nhà bán hàng, với cửa hàng, với công ti hay doanh nghiệp. Bạn cần biết rằng: " Việc khách hàng trả tiền cho sản phẩm hay công nghệ không phải để dùng sản phẩm, công nghệ đó. Mà họ trả tiền để có những trải nghiệm."
Điều này cho thấy bạn cần tập trung hơn vào trải nghệm của khách hàng hơn. Chẳng hạn như thay đổi cách thức bán hàng, sáng tạo hơn về cửa hàng, nơi khách hàng bước vào.
Trên đây là những chia sẻ của tôi đúc rút từ thực tế mà tôi tin rằng bạn cần suy nghĩ để thay đổi để việc bán hàng. Bán hàng giờ đây không chỉ dừng lại ở bán hàng đơn thuần và việc mua hàng của khách hàng cũng không còn là mua hàng nữa. Và hãy cho khách hàng của chúng ta những trải nghiệm mua sắm mới mẻ hơn nữa nhé!
Các bạn hãy chia sẻ bài viết tới những những ai cần nó nhé!
Cảm ơn và chúc các bạn thành công!
Seeya!

0 Comments